Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

40 logo thương hiệu với thông điệp ẩn


Thích của FedEx, Amazon, BMW và nhiều hơn nữa đã ẩn các tin nhắn trong logo của mình - họa thông tin này cho thấy tất cả.
Chúng tôi nhìn thấy logo của các thương hiệu mang tính biểu tượng gần như hàng ngày, nhưng bạn có biết một số tin nhắn đã ẩn bạn có thể không nhận thấy? Với một số công dụng nổi bật của màu sắc cũng như các ví dụ tuyệt vời của không gian âm , các thương hiệu lớn như FedEx và Amazon đang đóng gói hơn vào logo của họ hơn so với suy nghĩ trước đây.
Đây họa thông tin hữu ích từ các nhóm nghiên cứu tại Made By Oomph bảng xếp hạng các tin nhắn ẩn của 40 thương hiệu lớn, từ các nhà bán lẻ trực tuyến tại vườn thú địa phương. Bao gồm tất cả mọi thứ từ các khía cạnh của công ty trong thiết kế logo riêng của mình, để gián tiếp tại các dịch vụ mà họ có thể cung cấp, những người tạo cho biết logo chắc chắn biết những gì họ đang làm.
Trong khi một số là rõ ràng hơn những người khác, họa thông tin này chắc chắn sẽ cung cấp một số thiết kế cảm hứng logo và một cái nhìn sâu sắc vào các hoạt động của một số thương hiệu lớn nhất trên hành tinh. Lần tới khi bạn quét các kệ, bạn có thể muốn có một cái nhìn gần gũi hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét