Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Thiết kế brochure gấp phá cách và sáng tạo

Thiết kế brochure gấp – Những mẫu thiết kế brochure dạng gấp vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng làm brochure. Tuy nhiên nếu bạn cần những mẫu thiết kế brochure dạng gấp thật phá cách, thật sáng tạo, có thể hút mọi ánh nhìn từ cái nhìn đầu tiên, thì hãy xem những brochure này của chúng tôi, trước khi chọn cách làm brochure nhé.
Brochure là một ấn phẩm quan trọng trong bộ nhận diện thương hiệu. Khi tiến hành làm bộ nhận diện thương hiệu cho công ty, làm brochure quảng cáo là việc không thể thiếu.
Brochure không những là thành phần trong bộ nhân diện thương hiệu, mà nó còn có thể được sử dụng riêng cho những chiến dịch quảng cáo riêng rẻ, quảng cáo từng phần. Với tác dụng lớn, khả năng ứng dụng đa dạng, hiện tại brochure đang được sử dụng rất nhiều.
Sử dụng càng nhiều, thì người sử dụng brochure càng đòi hỏi cao đối với chất lượng của brochure: không chỉ đòi hỏi phải in brochure chất lượng cao, thiết kế brochure chuẩn, mà còn đòi hỏi brochure phải sáng tạo, phải đặc biệt, phải khác với người ta.
Từ những khách hàng thiết kế brochure spa, thiết kế brochure hair salon, brochure nails đến những khách hàng làm brochure bất động sản, brochure khoa học công nghiệ, brochure du lịch, họ điều chấp nhận giá thành cao để in brochure chất lượng, để có thể đáp ứng được yêu cầu của những vị khách hàng ngày càng khó tính của họ.

Thiết kế brochure gấp nhiều hơn 3 mặt

In brochure A4 gấp 2, in brochure A4 gấp 3 là những dạng brochure phổ thông thường hay được khách hàng chọn. Nếu muốn tạo sự ấn tượng, thì đòi hỏi phải sáng tạo. In brochure gấp thật nhiều mặt:
  • Tạo sự thích thú cho người đọc, người xem. Hình ảnh, nội dung thoát ẩn thoát hiện, tạo sự bí ẩn thích thú cho người xem.
  • Tạo được nhiều góc nhìn: nhìn từng mặt nhỏ, nhìn toàn bộ 1 mặt lớn, nhìn thằng từ trước/sau… Mỗi gốc nhìn sẽ cho chúng ta một nội dung thông tin khác nhau của brochure.
  • Nội dung brochure được thể hiện đầy đủ hơn so với brochure A4 thường. Trước đây khi làm brochure A4 thường, nội dung thiết kế brochure sẽ bị giới hạn trong khuôn khổ nhất định, thế nhưng với brochure gấp nhiều mặt, nội dung brochure sẽ được tự do thể hiện, tự do chọn lựa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét